banner

Hành trình cùng
khát vọng

Giới thiệu về TTG Holdings

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển là thời gian đủ dài để TTG chứng minh được sự uy tín, năng lực và thương hiệu doanh nghiệp thông qua quá trình hoạt động kinh doanh mạnh mẽ. Hiện nay TTG đang kinh doanh những sản phẩm bất động sản có vị trí địa lý đắc địa với chất lượng cao tại Bắc Trung Bộ, đưa những dự án chất lượng đến gần hơn với khách hàng.

TTG với tầm nhìn trở thành công ty phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về phát triển khu đô thị và hạ tầng mới hiện đại, đem tới những sản phẩm chất lượng, sáng tạo, độc đáo.

  • 23
    23
    Năm hoạt động
  • 572
    572
    Sản phẩm bán ra
  • 18
    18
    Đối tác
  • 200
    200
    Nhân viên
  • 8
    8
    Dự án đã triển khai

Đối tác của chúng tôi

Đơn vị thành viên

Quá trình hoạt động

Ngay từ khi hoạt động, TTG đã mang một sứ mệnh cung cấp các sản phẩm BĐS chất lượng với giá cả cạnh tranh nhằm thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trải qua 22 năm trong ngành BĐS, TTG đã gặt hái được những thành công nhất định và chỗ đứng trên thương trường. Với sứ mệnh và giá trị cốt lõi mang đến những sản phẩm uy tín đến với khách hàng làm kim chỉ nam, TTG đang từng bước trở thành nhà phát triển BĐS hàng đầu phân khúc dự án khu đô thị.

Hình ảnh logo tượng trưng cho Công ty cổ phần đầu tư và phát triển TTG với chữ viết tắt là TTG chủ đạo là màu đỏ của sự nhiệt huyết, sáng tạo, năng động và khao khát thành công – nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ nguồn năng lượng, sức trẻ của thương hiệu. Đây cũng là biểu trưng cho màu cờ Tổ quốc, của niềm tự hào dân tộc, sự mạnh mẽ và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu TTG.

certificate-2021
2019

Dự án Lotus City

Nghi Liên - TP Vinh
certificate-2021
2020

Dự án Vinh New Center

TP Vinh
certificate-2021
2020

Dự án Diamond River Quận 9

TP Hồ Chí Minh
certificate-2021
2021

Dự án Tổ hợp thương mại và dịch vụ văn phòng

certificate-2021
2022

Dự án Khu nhà ở Phường Vinh Tân

Cơ hội nghề nghiệp